Wednesday, December 22, 2010

Shenglot. Haist. :-/

Minsan lang talaga ako uminom ng alak. Sa minsan na yun, madalas, beer pa. Pero kagabi, iba. Napainom ako ng "hard" (the Bar) at beer. Sabay. Tsktsk...Ang epekto sa akin ng beer, jerbs. Automatic yown. 'Pag hard naman, suka. Pero since pinagsabay sila, jerbs at suka ang inabot ko. Grabe. Parang 'di na ako makagulapay. Para akong may diarrhea. LOL.

Sila mga kainuman ko kagabi. Batchmates ko sila nung elementary at highschool, except yung naka-white. Nakalimutan ko na name niya eh. Pero siya supposedly ang alay/sakripisyo/boytoy ni Jim (yung napapanot na) para sa akin. Hahaha. Pero dahil nga 17 years old pa lang, natakot ang lola niyo. Hahaha... Kahit walang nangyari, eye candy pa din. :-)




Nakahabol din yung isa sa mga pinagpantasyahan ng mga beki nung elementary days namin, si Mardi. Di ko naman siya naging crush. Sakto lang. Pero natuwa naman ako kagabi nung dumating siya. Parang ang bait bait niya kasi sa akin. Sa amin, in general. Kung 'di sana siya ganun kabait kagabi, eh 'di sana siya na lang noche buena namin. Hahaha... (read: nakonsensiya)



Kung ako, nakonsensiya, eto walang hiya. Howmaygawd talaga si Jonel. :-))

No comments:

Post a Comment